Sao không đưa rác ra Tam giác quỷ để nó… tự biến mất?

Tam giác Bermuda, còn được biết đến với cái tên Tam giác Quỷ, là một khu vực nằm ở phía tây của Bắc Đại Tây Dương, nơi mà hàng loạt tàu thuyền, máy bay đã biến mất một cách bí ẩn.

Khu vực tam giác Bermuda là một trong những tuyến đường tấp nập nhất trên thế giới, tàu thuyền thường xuyên đi qua để đến các cảng ở châu Mỹ, châu Âu và các hòn đảo thuộc Biển Caribe. Các tàu du lịch, máy bay, máy bay cá nhân cũng thường xuyên đi qua khu vực này.

Người ta đã đặt ra nhiều giả thuyết lý giải cho những vụ mất tích tích bí ẩn xảy ra trong khu vực này:

  • Khu vực này có từ trường khác thường tạo ra một cổng dịch chuyển không-thời gian khiến các phương tiện bị hút vào và chuyển đến một chiều không gian khác.
  • Công nghệ không-thời gian còn sót lại từ lục địa huyền thoại Atlantis.
  • Trong khu vực này chứa cánh cổng dịch chuyển của UFO.

Gần đây, một netizen còn đề xuất ý tưởng đưa rác thải và những chất gây ô nhiễm khó tiêu hủy đến vùng biển này để chúng… tự biến mất!

Sự thật là…

Những tin tức về tàu bè, máy bay mất tích ở Tam giác Bermuda chủ yếu là huyền thoại. Chúng được thêu dệt ra cho giật gân để bán sách, báo, tạp chí.

Trang 95-96 trong cuốn Luật tâm thức nói rằng ở Tam giác Bermuda có một “cổng dịch chuyển”.

Số lượng tàu thuyền và máy bay được báo cáo là đã mất tích trong khu vực này không đáng kể khi so sánh với lưu lượng phương tiện tấp nập đi ngang qua nó (so cả với những phần khác của đại dương tính theo tỉ lệ).

Các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, nhà thám hiểm không hề phát hiện ra dấu vết gì liên quan đến huyền thoại Atlantis, cũng không có bằng chứng cho thấy sự xuất hiện của UFO hay sự khác thường nào về từ trường trong khu vực này.

Các chuyến bay chở khách đi qua Tam giác Bermuda mỗi ngày. Tàu du lịch cũng thế. Người dân vẫn sinh sống và đi lại trong khu vực Tam giác Bermuda bình thường.

Có một cách rất đơn giản để ta nhận biết rằng tỉ lệ tàu thuyền, máy bay mất tích ở khu này không hề bất thường: các công ty bảo hiểm không tăng giá đối với máy bay hay tàu thuyền đi qua đây.

Kết quả một cuộc nghiên cứu được công bố năm 2013, Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên xác định được 10 vùng nước nguy hiểm nhất đối với tàu thuyền, nhưng tam giác Bermuda lại không nằm trong danh sách ấy. [Nguồn 1] [Nguồn 2]

Colin Riegels, một người từng sống trong khu vực Tam giác Bermuda cho hay:

Mấy vụ mất tích 100% là hoang đường. Tôi đã sống trong khu vực tam giác Bermuda, công việc của tôi thường xuyên đi lại bằng tàu thuyền, nhưng tôi chưa bao giờ biến mất một cách bí ẩn, cũng như không có bất kỳ ai mà tôi quen biết bị biến mất cả.

Ban đầu, huyền thoại về tam giác quỷ Bermuda xuất phát từ một sự cố vào tháng 12 năm 1945 khi 5 chiếc máy bay ném ngư lôi TBM Avenger bị lạc do lỗi điều hướng (trớ trêu thay, chúng đang trong một bài tập dẫn đường!) và bị rơi khi hết nhiên liệu. Sau đó, sự cố này đã xác định được nguyên nhân. Tuy nhiên, huyền thoại đã được sinh ra và tiếp tục tồn tại tới tận bây giờ.

[Nguồn 3]

Các bạn có thể vào Wikipedia (tiếng Việt hoặc tiếng Anh) để xem chi tiết những phản biện và chỉ trích của các nhà nghiên cứu đối với những bí ẩn liên quan đến Tam giác quỷ Bermuda:
https://vi.wikipedia.org/wiki/Tam_gi%C3%A1c_Bermuda
https://en.wikipedia.org/wiki/Bermuda_Triangle

Tóm lại, việc chở rác thải ra đổ ở Tam giác Bermuda để giải quyết vấn nạn ô nhiễm môi trường là bất khả thi, vì chúng vẫn cứ tồn tại ở trên trái đất chứ không hề biến đi đâu một cách bí ẩn cả!

Series bài viết liên quan đến cuốn sách Luật tâm thức:

🔶 Luật tâm thức – sách tâm linh hay brochure quảng cáo?

🔶 Trái đất 5D là gì?

🔶 Video phỏng vấn người ngoài hành tinh (dự án Blue Book) và sự thật

🔶 Nazi bell – thiết bị du hành thời không của Đức Quốc xã

🔶 Sự thật về “Hiệu ứng con khỉ thứ 100”

🔶 Sao không đưa rác ra Tam giác quỷ để nó… tự biến mất?

🔶 “Bí mật của nước” là cuốn sách thuộc thể loại “hư cấu”