Ebook Một nghệ thuật Sống (Thu Giang Nguyễn Duy Cần)

Mình vốn thích quyển Một nghệ thuật Sống của cụ Thu Giang. Dạo gần đây, cuốn này đã được NXB Trẻ tái bản nhiều lần nhưng bị lược bỏ một số đoạn do kiểm duyệt.

Trên mạng có một bản ebook do ai đó đánh máy đưa lên từ lâu, nhưng mình đọc thấy rất khó chịu vì có quá nhiều lỗi chánh tả, thiếu dấu câu, sai dấu câu, thiếu chữ, thừa chữ, định dạng nhảy lung tung… Mình nghĩ ebook này được đánh máy vội vàng từ bản sách đã xuất bản năm 1960 của nhà Khai Trí (vì thấy trong ebook ghi vậy). Thế là mình chỉnh sửa bản ebook này lại cho chỉn chu một chút để tiện đọc trên kindle, điện thoại; và chia sẻ cho ai cần.

Xin cảm ơn các bạn trong CLB Đọc Sách Thu Giang Nguyễn Duy Cần đã nhiệt tình giải thích cho mình biết một số từ địa phương, từ Hán – Nôm trong sách.

Lưu ý! Ebook có 2 phiên bản:

  • Bản A5 – dành cho các thiết bị có màn hình từ 8 inch trở lên như laptop, máy tính bảng.
  • Bản A6 – dành cho các thiết bị có màn hình dưới 8 inch như điện thoại, máy đọc sách.

Link download

Nếu quý công sức của mình, bạn có thể mời mình 1 ly cafe → tại đây, hoặc mua sách của mình→ tại đây

Leave a comment