Quà từ Pháp ♥

Hôm nay tui vừa nhận được socola cùng bưu thiếp từ một người bạn phương xa. Cảm ơn Lan Tử Viên vì món quà xinh xắn này nhé! Gia đình tui được thưởng thức socola Pháp, riêng đứa cháu tui thì lại khoái cái vỏ hộp hình chiếc xe gắn kèm hộp nhạc. Cả người lớn và con nít đều vui! 😍

Tui từng động viên Lan xuất bản sách ở VN. Lan cho rằng “ra sách phức tạp” mà bản thân lại lười. Ô hay! Phức tạp chi đâu, tui tuyên bố năm sau sẽ ra sách cho bà xem. Tui muốn chứng minh cho Lan thấy một đứa từng học chuyên toán như tui, điểm văn cấp ba lẹt đẹt 5-6 mà còn ra sách được, thì không lý nào một người từng học trường viết văn Nguyễn Du, từng đoạt giải thơ sinh viên, ra mắt 8 quyển ebook thơ-văn… lại không thể ra sách. Theo tui, Lan và thơ-văn của cô nên được mọi người biết đến rộng rãi hơn.

Lan dặn khi nào tui ra sách thì nhớ gửi tặng cô một quyển. Chuyện đó thì quá đơn giản rồi… Còn một chuyện không đơn giản cho lắm là: tìm cách để năm sau, một kẻ “nobody” như tui xuất bản được một quyển sách. Giờ tui mới thấm thía cái câu “thần khẩu hại xác phàm”! 😅😅😅

Leave a comment